Trang

Nozovent Anti-Snore 2 pc Scandinavian Formulas

http://www.raovat30s.com/ha-noi/thuoc-canban/thuoc-giam-ngay-nozovent-6992-xem.aspx

Thuốc giảm ngáy - Nozovent

Ngày cập nhật: 14/06/2010,00:21:15;
Tiếng ngáy sẽ làm rối loạn giấc ngủ ngon!
Ngủ ngáy là chứng bệnh không nguy hiểm cho sức khỏe nhưng lại gây ra khá nhiều phiền toái, khó chịu cho chính bệnh nhân và người xung quanh. Đặc biệt đối với phái nữ dường như là điều khó chia sẻ và không ít người không biết làm thế nào để chữa trị.
Nozovent-giải pháp hữu hiệu giành cho bạn. Sản phẩm được nghiên cứu từ một đội ngũ chuyên gia thực sự cuả công ty external.png dược phẩm tư nhân Pharmacure AB, Thụy Điển.Chỉ cần xịt 1 lần trước khi đi ngủ là bạn có thể yên tâm ngon giấc suốt đêm.

http://www.nozovent.net/
Nozovent - $9.9:

Nozovent
Anti-Snore 2 pc Scandinavian Formulas

$9.9
Buy Nozovent

from DA Muscle
NozoventA safe, easy to use anti-snoring device that will improve your sleep and create harmony with the significant other in your life.

Is someone in your life driving you crazing every night because they can’t stop snoring?
They want to stop but just don’t know how to do it.

Understandably, they don’t want to do hypnosis or take pills that may have side effects after frequent use.

Scandinavian Formulas has a solution to this age old problem of snoring that is effective and inexpensive. It’s called Nozovent, an anti-snoring device developed by E.N.T. specialist, Bjorn Pertruson, M.D. In several clinical studies, Nozovent has demonstrated continual effectiveness to decrease snoring, help breathing, and improve sleep.

Nozovent gently widens nasal passages to increase airflow up to 50%, dramatically reducing or eliminating snoring.
Nozovent is easy to use and has also been shown to eliminate unhealthy mouth breathing hence reducing the dryness of bronchial mucous. Additionally, it has been effective in minimizing asthma/bronchitis attacks and coughing.

So, the next time you want to kick your significant other out of bed or move to another house, remember to pick up Nozovent at your local Health Food Store.

"Peaceful sleep for Close Encounters"



Serving Size: ..
Servings per container: ..
Ingredients: Amount Per Serving % Daily Value*
Pharmaceutical grade plastic approved by the American FDA.
**
* Percent Daily Values are based on a 2,000 calorie diet. Your daily values may be higher or lower depending on your calorie needs.
** Daily Value not established.

Insert the device so that the longer portions of the endpieces are facing upward and the circular cups are toward the tissue on the inside of the nostril and so that the round balls are to the lower part of the nostril as shown.

These statements have not been evaluated by the Food and Drug Administration (FDA). This product is not intended to diagnose, treat, cure or prevent any disease.


Google dịch:

Nozovent
Anti-ngáy 2 PC Scandinavian công thức

$9.9
Mua Nozovent

DA cơ
NozoventAn toàn, dễ sử dụng chống ngáy thiết bị sẽ cải thiện giấc ngủ của bạn và tạo ra sự hài hòa với các quan trọng khác trong cuộc sống của bạn.

Một người nào đó trong cuộc sống của bạn lái xe rạn mỗi đêm bởi vì họ không thể ngừng ngáy ngủ?
Họ muốn dừng lại nhưng không biết làm thế nào để làm điều đó.

Dễ hiểu, họ không muốn làm thôi miên hoặc dùng thuốc có thể có tác dụng phụ sau khi sử dụng thường xuyên.

Scandinavian công thức có một giải pháp cho vấn đề này tuổi già của ngáy có hiệu quả và không tốn kém. Nó được gọi là Nozovent, Một thiết bị chống ngáy ngủ được phát triển bởi E.N.T. chuyên gia, Bjorn Pertruson, MD Trong một số nghiên cứu lâm sàng, Nozovent có chứng minh hiệu quả liên tục giảm ngáy, giúp thở, và cải thiện giấc ngủ.

Nozovent nhẹ nhàng mở rộng đường mũi để tăng luồng không khí lên đến 50%, làm giảm đáng kể hoặc loại bỏ chứng ngáy.
Nozovent dễ sử dụng và cũng đã được chứng minh để loại bỏ hơi thở miệng không lành mạnh do đó làm giảm khô niêm mạc phế quản. Ngoài ra, nó đã được hiệu quả trong việc giảm thiểu các cuộc tấn công và ho hen suyễn / viêm phế quản.

Vì vậy, thời gian tiếp theo bạn muốn phải dẹp bỏ quan trọng khác của bạn giường hoặc di chuyển đến nhà khác, nhớ đến nhận Nozovent tại cửa hàng thực phẩm y tế địa phương của bạn.

"Hòa bình ngủ cho Encounters Đóng"



Phục vụ Kích thước: ..
Mỗi phần ăn chứa: ..
Thành phần: Số tiền cho mỗi phục vụ % Giá trị hàng ngày *
Dược phẩm nhựa cấp đã được phê duyệt bởi FDA Mỹ.
**
* Phần trăm giá trị hàng ngày dựa trên một chế độ ăn uống 2.000 calo. Giá trị hàng ngày của bạn có thể cao hơn hoặc thấp hơn tùy thuộc vào nhu cầu calo của bạn.
** Giá trị hàng ngày không thành lập.

Chèn các thiết bị để cho biết những phần còn của endpieces phải đối mặt với trở lên và ly tròn là đối với các mô ở bên trong của lỗ mũi và để các quả bóng tròn là phần dưới của lỗ mũi như được hiển thị.

Các báo cáo này đã không được đánh giá của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm (FDA). Sản phẩm này không dùng để chẩn đoán, điều trị, chữa bệnh hoặc ngăn chặn bất cứ bệnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét