Trang

Hỏi về thuốc NATTOSPES / tai biến mạch máu não liệt nửa người có uống được không?


thuocbietduoc.com.vn




Người bị tai biến mạch máu não liệt nửa người có uống được thuốc NATTOSPES không ? Xin được hỏi thuốc này giá có đắt không ? (nguyễn hải ninh)
Trả lời:
Thông tin về NATTOSPES do công ty THHH DƯỢC PHẨM Á ÂU sản xuất:
http://www.duocphamaau.com/?act=product&asid=&aiid=300&id=&lang=&pg=0
Hỏi đáp thường gặp về NATTOSPES:
http://www.duocphamaau.com/?act=toclearupqueries&id=302
Đây là nguồn thông tin do chính nhà sản xuất cung cấp, hy vọng bạn sẽ có được các thông tin hữu ích về sản phẩm này.
Chúc bạn sức khỏe!
(Lưu ý: Chữa bệnh theo chỉ định của Bác sĩ)

Các bài phản hồi (12)


+++giá thuốc Nattospes
(Ngô Hoàng Duy Tường Định)


Nattopses là thực phẩm chức năng chứ không phải là thuốc đâu ạ :

Công dụng của Nattospes :

-Phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu.
- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; các bệnh lý liên quan đến cục máu đông: viêm tắc động, tĩnh mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
- Hỗ trợ ổn định huyết áp.
- Tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng mệt mỏi, suy nhược ở người bình thường cũng như người bị các bệnh tim mạch và thiểu năng tuần hoàn.

Không in đậm dc nên mong anh chị để ý 2 chữ " Hỗ trợ " nhé ^^"
Giá thuốc hiện nay hình như là 165k/hộp còn về các đại lý phân phối thì xin anh chị kick vô đây www.bó tay.cơm.canh :D


+++nattospes
(Trần Minh Hồng)


Em mua cho bà ngoại dùng rồi thấy cụ kêu ngủ ngon hơn, tim đỡ đập thình thình, hồi hộp khi ngủ... Nhà em nhiều người dùng nên biết chỗ mua rẻ bình thường chỗ nào có bán rẻ cũng phải 160k-180k thì em mua chỉ 130k thôi, em hay gọi 2 số (Quên, em ở HN) 37165991, 0904438767 Nếu mình mua cho người nhà ở xa cứ bảo họ cũng bán. Mua được rẻ nên giới thiệu không phải quảng cáo đâu ạ. Chúc các cô chú ông bà khỏe.


+++Giup ban.
(Nguyễn Ngân Hằng)


Em mua cho bà ngoại dùng rồi thấy cụ kêu ngủ ngon hơn, tim đỡ đập thình thình, hồi hộp khi ngủ... Nhà em nhiều người dùng nên biết chỗ mua rẻ bình thường chỗ nào có bán rẻ cũng phải 160k-180k thì em mua chỉ 130k thôi, em hay gọi 2 số (Quên, em ở HN) 37165991, 0904438767 Nếu mình mua cho người nhà ở xa cứ bảo họ cũng bán. Mua được rẻ nên giới thiệu không phải quảng cáo đâu ạ. Chúc các cô chú ông bà khỏe.


+++thuoc nattospes
(trieu phuong thao)


hiện nay bố em đã bị tai biến nhẹ, tuy chân tay vẫn hoat động bình thường nhưng còn bị nói ngong. em đã đọc thông tin ề thuốc nattospes. cho em hỏi giá cả của thuốc và nơi mua thuốc ở Hà Nôi.
Em xin trân thành cảm ơn!


+++thuoc nattopes
(nguyễn Thị Thu Thảo)


tôi đọc trênbáo thấy thuốc nattopes chữa bệnh tai biẹnkhonng biếđieèu này đúng ko ?
tôi muốn mua cho ba tôi uống nhưng chưa biết thế nào ? cho tôi ý khiến vi ba tôi đã bị bệnh tai biến và bây giờ ba tôi đi lạiđuợc nhưng cũng coyêụu


+++tac dung cua Nattopes
(pham khanh Hoi)


Toi bi huyet ap cao.Ngay xuong thap,nhung qua dem huyet ap len kha cao,co 170/110.
Toi nghi la do co cuc mau dong.
Xin cong ty goi y ce cach dung va mua thuoc,noi mua...
Xin cam on.


+++hỏi giá cả thuốc Nattospes
(dducquoc)


Em đang ở thành phố cà mau muốn mua thuốc cho dượng em nhưng không biết mua ở đâu,giá cả thuốc đắc lắm không?Mong các anh chị tư vấn giúp


+++gia thuoc
(hoàng thị liên)


tôi muốn mua thuốc nattospes ở đâu và giá thuốc là bao nhiêu tiền


+++GIÁ THUÔC NATTOSPES
(HIỀN)


gđ em ko khá giả nên vấn đề về thuốc nattopes em đã đọc rất nhiều nhưng vẫn ko biêt giá cả trên thị trương thế nao.em muốn hỏi về giá của loại thuốc nay.và bây giờ em đang ở Đăklăk thì em co thể tìm mua ở đâu


+++cong dung thuoc
(tranthanhtuan)


hay cho toi biet ve cong dung thuoc nattospes
+++
(Lam)


Bạn có thể tới trung tâm dưọc phẩm Phố Ngọc Khánh, giảng Võ, hoặc 35 Láng hạ hỏi mua


+++Tim hieu ve thuoc nattospes
(Lê Tiến Dũng)


Tôi muốn thuốc Nattospes thì tìm mua ở Hà Nội thì tôi đến địa chỉ ở đâu. Mong anh ( Chị) giúp đỡ !

_____
http://www.duocphamaau.com/san-pham/nattospes.aspx
 NATTOSPES
NATTOSPES
Giá: 165,000 VNĐ

Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não

- Phòng ngừa phá được các cục máu đông.
- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não, đột quỵ gây ra các di chứng: liệt, nói ngọng méo miệng....
- Hỗ trợ ổn định huyết áp.
- Tăng cường sinh lực, cải thiển trạng thái mệt mỏi suy nhược...

tai bien mach mau nao - tai biến mạch máu não - đột quỵ - dot quy

Tai biến mạch máu não (đột quỵ)

Tai biến mạch máu não còn gọi là đột quỵ là một bệnh xảy ra khi việc cung cấp máu lên một phần bộ não bị đột ngột ngừng trệ.
Tai biến mạch máu não có hai loại: nhồi máu não (do tắc mạch) hoặc chảy máu não (do vỡ mạch). Các triệu chứng thần kinh trung ương biểu hiện ngay tức thì khi tổn thương mạch máu não xảy ra, nên tai biến mạch máu não còn được gọi là đột quỵ.
Đột quỵ là bệnh của hệ thần kinh phổ biến nhất hiện nay. Khoảng 20% tử vong trong vòng 1 tháng, 5% – 10% trong vòng 1 năm. Khoảng 40% hồi phục không di chứng.

Nattospes: hỗ trợ điều trị, phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ)

Nattokinase (đây là một loại enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản. Đây là một sản phẩm giống như pho mát làm cách lên men đỗ tương (đậu nành) bằng vi khuẩn Bacillus natto.

Thành phần Nattospes:

- Nattokinase 300FU
- Tá dược vừa đủ một viên nang

Đặc tính điều trị tai biến mạch máu não Nattospes (đột quỵ):

Các cục máu đông (huyết khối) được hình thành khi các sợi fibrin tích luỹ trong các mạch máu. Các cục máu đông trong các khoang của cơ tim có thể di chuyển lên não làm cản trở việc cung cấp máu và oxy cho các mô não gây ra các bệnh cảnh như lão suy, suy giảm trí nhớ và đột quỵ. Tương tự như vậy, các cục máu đông ở Tim ngăn cản dòng máu đến cơ tim gây ra các bệnh cảnh như đau thắt ngực và nhồi máu cơ tim.
Nattokinase là một loại enzyme được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp truyền thống của Nhật Bản, Natto. Đây là một sản phẩm giống như pho mát làm cách lên men đỗ tương (đậu nành) bằng vi khuẩn Bacillus natto. Natto đã được người Nhật sử dụng an toàn hàng ngàn năm qua như một loại thực phẩm bổ dưỡng và phương thuốc dân gian cải thiện tuần hoàn, hỗ trợ điều trị các bệnh mạch não và mạch tim.
Đây là sản phẩm từ thiên nhiên, có tác dụng phòng và phá các cục máu đông (tiêu huỷ fibrin), tác nhân cơ bản của bệnh tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các bệnh mạch tim như bệnh đau tim, nhồi máu cơ tim.

Công dụng:

Phòng ngừa và phá được các cục máu đông, tăng tuần hoàn và lưu thông máu.
- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa tai biến mạch máu não (đột quỵ) và các di chứng của nó; các bệnh lý liên quan đến cục máu đông: viêm tắc động, tĩnh mạch, các biến chứng của bệnh tiểu đường, bệnh mạch vành, đau thắt ngực, nhồi máu cơ tim, suy giảm trí nhớ ở người già.
- Hỗ trợ ổn định huyết áp.
- Tăng cường sinh lực, cải thiện tình trạng mệt mỏi, suy nhược ở người bình thường cũng như người bị các bệnh tim mạch và thiểu năng tuần hoàn.
Nattokinase được dùng như một chế độ bổ sung dinh dưỡng giúp duy trì và tăng cường khả năng phân hủy fibrin bình thường của cơ thể nhằm:
- Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh lý có liên quan tới cục máu đông như: Viêm động - tĩnh mạch, bệnh tim thiếu máu, đau thắt ngực, suy giảm trí nhớ ở người già, đột quỵ ...
- Hỗ trợ ổn định huyết áp về giới hạn bình thường.

Cách dùng:

- Phòng và tăng cường sức khoẻ, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 - 2 viên trước bữa ăn 30 phút.
- Hỗ trợ điều trị: Ngày uống 2 - 3 lần, mỗi lần 2 viên, trước bữa ăn 30 phút.
Hộp 3 vỉ x 10 viên.
Bảo quản: Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh sáng
Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng
Đăng ký TCCL: 9234/2009/YT - CNTC
Giấy tiếp nhận hồ sơ đăng ký Quảng Cáo Số: 1285/2009/ TNQC - ATTP

Thông tin thêm:

Nattokinase là gì?

Nattokinase là một enzyme hoạt huyết mạnh có nguồn gốc từ món ăn truyền thống của Nhật Bản có tên là Natto. Nó là một loại gia vị dân gian và là một phương thuốc cổ truyền chữa bệnh tim mạch. Natto được sản xuất bằng cách dùng Bacillus natto – một loại vi khuẩn có ích, khi ủ ấm với hạt đậu nành sản sinh ra enzyme Nattokinase. Trong các loại thực phẩm có chứa enzyme thì chỉ có Natto là chứa Nattokinase.

Nattokinase đã được tìm ra như thế nào?

Bác sỹ Hyroyuki Sumi đã nghiên cứu trong thời gian dài các Enzyme hoạt huyết và khám phá ra Nattokinase năm 1980 khi ông đang giảng dạy tại khoa Hóa Sinh trường Đại học Chicago. Sau khi đã thử trên 173 loại thực phẩm thiên nhiên Bác sỹ Sumi đã phát hiện ra điều ông đang tìm kiếm khi ông đánh rơi Natto vào cục máu đông nhân tạo trong đĩa Petri ở điều kiện 37C (xấp xỉ nhiệt độ cơ thể). Cục máu đông gặp Natto tan dần và tan hoàn toàn sau 18 giờ. Bác sỹ Sumi đặt tên cho Enzyme đã khám phá được là Nattokinase.

Thông tin khác về đột quỵ, tai biến mạch máu não.


Thứ năm, 12 Tháng bảy 2007, 09:00 GMT+7

Nattospes - Thực phẩm bổ trợ, phòng và trị các bệnh tim mạch

vietbao.vn
Nattospes được giới thiệu tại hội thảo khoa học “Thông tin mới về chẩn đoán và điều trị tai biến mạch máu não” tổ chức tại Bệnh viện Bạch Mai và Bệnh viện châm cứu T.Ư.
Hội thảo nhằm mang lại các thông tin cập nhật cũng như những giải pháp hiệu quả trong việc điều trị tai biến mạch máu não (đột quỵ) trên cả 2 lĩnh vực: Đông y và Tây y. 
Đặc biệt, Hội thảo có sự tham gia trình bày, trao đổi của các các giáo sư đầu ngành như: GS.TS Lê Đức Hinh - Chủ tịch Hội thần kinh Hà Nội; PGS.TS Lê Văn Thính - GĐ TT đột quỵ Trưởng khoa thần kinh BV Bạch Mai; GS.TS KH Hoàng Tích Huyền và GS.TS Đào Văn Phan - Nguyên trưởng BM Dược lý ĐH Y HN;  cùng các chuyên gia Đông - Tây y trong và nước.
Theo điều tra của Tổ chức Y tế thế giới, đột quỵ (còn gọi là tai biến mạch máu não) là tình trạng rối loạn chức năng thần kinh gồm hai loại chính là nhồi máu não và xuất huyết não. Trong đó, 80% đột quỵ là do nhồi máu não.
Tổn thương này làm giảm đột ngột hoặc ngưng hoàn toàn việc cung cấp máu đến não. Chính vì vậy các tế bào thần kinh bị tổn thương và chức năng hoạt động của cơ quan này có thể sẽ bị ngưng trệ trong một thời gian dài và gây ra các di chứng như: liệt, nói ngọng, méo miệng, loét do nằm lâu... 
Tai biến mạch máu não (TBMMN) gây tàn phế và tử vong rất cao. Trước đây, các bệnh nhân thường được điều trị bằng thuốc chống đông máu, thuốc chống kết tập tiểu cầu.
Tuy nhiên, các nhóm thuốc này chỉ có tác dụng giúp phòng ngừa sự hình thành huyết khối và lại dễ dẫn đến biến chứng chảy máu. Từ năm 1993, các thuốc tiêu huyết khối đã được đưa vào điều trị khá phổ biến.
Nhóm thuốc này có thể khắc phục được tình trạng tắc nghẽn mạch máu ở não khi cơn đột quỵ mới xuất hiện nhưng giá lại rất cao, hơn nữa tình trạng chảy máu trong khi dùng thuốc tiêu huyết khối xảy ra còn nặng hơn so với các thuốc kháng đông.
Chính vì vậy, bệnh nhân dùng thuốc này phải được theo dõi bằng các kỹ thuật hiện đại và tốn kém như chụp SPECT hoặc MRI. Như vậy, khả năng điều trị TBMMN bị hạn chế, khó khăn và rất tốn kém.
Tại hội thảo, nhiều tiến bộ mới được đưa ra thảo luận, trong đó các chuyên gia đặc biệt chú ý đến loại enzyme chiết xuất từ đậu tương (Nattokinase, Natto tiếng nhật chỉ loại thực phẩm được làm từ đậu tương lên men) có khả năng tiêu cục máu đông, tác dụng tiêu Fibrin mạnh  gấp 4 lần Plasmin (enzyme duy nhất trong cơ thể có khả năng tiêu cục máu đông).
Đông đảo các bác sỹ và bệnh nhân đón nhận Nattokinase (Nattospes) như một tia hy vọng ,phương pháp tiếp cận mới, hiệu quả, an toàn, tiết kiệm trong phòng ngừa và xử lý tai biến mạch máu não.
Mặc dù tác dụng mạnh mẽ trên cục máu đông, nhưng  như là một loại enzyme có trong thực phẩm tự nhiên, Nattokinase không làm suy giảm cơ chể đông máu bình thường của cơ thể nên không gây ra các biến chứng chẩy máu như khi dùng các thuốc kháng đông và tiêu huyết khối thông thường.
Ngoài ra, dùng được đường uống, có thể dùng trước dự phòng,  trong khi và sau khi đột quỵ trong thời gian dài… là các đặc điểm có lợi khác của enzyme này.
Theo thống kê, đột quỵ là một trong nhiều nguyên nhân gây tử vong và tàn tật hàng đầu, đứng thứ hai sau chấn thương sọ não. Các nhà khoa học cũng cảnh báo rằng, số ca tử vong do tai biến mạch não trong những năm gần đây có xu hướng cao hơn số ca tử vong do bệnh ung thư.
Nguy cơ đột quỵ sẽ tăng dần theo độ tuổi - Sau 50 tuổi, cứ 10 năm nguy cơ đột quỵ tăng gấp 2 lần; Trên 65 tuổi, nguy cơ đột quỵ tăng gấp 7 lần. Tuy nhiên, nếu chủ động được trong việc phòng ngừa, phát hiện và điều trị thì bệnh nhân sẽ sống và tránh được những di chứng như liệt, mù, nói ngọng, méo miệng, sa sút tâm thần…
Đức Quang
Việt Báo (Theo_Tien_Phong)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét