Trang

Lại phát hiện bọ xít hút máu tại TP.HCM

BẠN ĐỌC PHẢN HỒI - COMMENT (4)
Thẳng
Tôi ở nhà trọ tại Bình Thạnh gần chợ Bà Chiểu, con bọ xít hút máu này cách đây nửa tháng tôi có gặp 1 con, cách đây 2 ngày gặp thêm 1 con nữa, rất may là tôi đã giết chúng trước khi chúng cắn tôi, nhưng tôi nghĩ con bọ này chắc đã có mặt hầu hết trong nhà người dân, giống như tôi, vì phát hiện chỉ 1,2 con nên họ không báo cáo cơ quan chức năng thôi.
Nguyễn Khắc Định
Gia đình tôi ở Phú Nhuận, bị con bọ xít này cắn cách đây 10 năm rồi. Khi người thân trong nhà tôi bị bọ xít loại này cắn: Có người thì sưng to, có người ngứa toàn thân...còn tôi sốt hai lần vì nó.
Biker Saigon
Tôi ở Phú Nhuận, TPHCM. Nửa đêm bà xã tôi la toáng vì bị con gì cắn, đến sáng 3 vết cắn trên cánh tay sưng đỏ, nóng và ngứa ngáy. Tôi xịt thuốc quanh giường và phát hiện xác 1 con bọ xít hút máu như trong hình. Côn trùng lạ, có hại này đã xuất hiện tại TP rất nhiều rồi. Đề nghị các cơ quan chức năng có biện pháp diệt và chữa trị vết cắn.
Lê Vi
Đối với loại côn trùng hút máu nguy hiểm này thì việc quét nhà, giăng mùng... là chưa đủ để loại trừ chúng. Cư dân trong khu vực cần nhờ đội diệt côn trùng đến xịt thuốc tiêu diệt bọ xít, xác trùng nhà cửa thì mới mong sống yên ôn trong chính căn nhà của mình. Nếu nhà tôi có loại bọ xít này, tôi sẽ làm như vậy. Nhưng thật may, nhà tôi ở vùng nông thôn tại BR-VT, chưa thấy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét