Trang

Đi tàu lượn siêu tốc, bị liệt nửa người

Cập nhật lúc 11:07, 12/03/2012
Di-tau-luon-sieu-toc-bi-liet-nua-nguoi

Sự việc xảy ra vào khoảng 14h (giờ địa phương) ngày 6/3 trong một trung tâm vui chơi giải trí thuộc Thành Đô, Trung Quốc. Khi tàu lượn tăng tốc để lao xuống dốc, nạn nhân Trần Nguyệt Quỳnh theo phản ứng tự nhiên đã nhắm mắt không nhìn xuống dưới. Bỗng nhiên, cô nghe thấy tiếng "rắc", và nhanh chóng rơi vào trạng thái bất tỉnh.

Đới Kiến Bình, một đồng nghiệp của cô, cho biết lúc đó, Nguyệt Quỳnh ngồi hàng sau, Kiến Bình ngồi hàng trước. Khi trò chơi kết thúc, mọi người bỗng phát hiện Quỳnh rơi vào tình trạng hôn mê ngay trên ghế. "Gọi thế nào cô ấy cũng không tỉnh lại", Đới Kiến Bình tiết lộ.

Nhiều người thích đi tàu lượn siêu tốc để thử cảm giác mạo hiểm.

Vài phút sau, khi tỉnh táo, Nguyệt Quỳnh vẫn không thể cử động cơ thể. Đồng nghiệp và các nhân viên tại trung tâm vui chơi bèn đưa nạn nhân vào bệnh viện. Theo nhận định của các nhân viên tại đây, phản ứng của Nguyệt Quỳnh là do cô quá sợ khi đi tàu siêu tốc. "Khi tỉnh lại, tôi phát hiện chân tay không thể cử động. Hơn 10 phút sau, tôi mới nói được", người phụ nữ nhớ lại.

Nguyệt Quỳnh đang điều trị tại bệnh viện địa phương.

Hiện, bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện nhân dân quận Kim Ngưu, Thành Đô. Theo chẩn đoán của bệnh viện, xương sống cổ của Nguyệt Quỳnh bị sai trật, có thể bị liệt nửa thân, về sau sẽ ảnh hưởng tới khả năng đi lại của bệnh nhân. Trước sự việc này, bác sĩ Bàng Kiện, bệnh viện Nhân dân tỉnh Tứ Xuyên cảnh báo, người cao tuổi, người mắc bệnh tim mạch và những bệnh nhân bị chấn thương xương sống cổ đều không nên mạo hiểm với trò chơi này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét