Trang

Tìm hiểu về dịch vụ tư vấn xét nghiệm HIV miễn phí tại Hà Nội của Xander

VICARE.VN - Tìm hiểu về dịch vụ tư vấn xét nghiệm HIV miễn phí tại Hà Nội của Xander

23/03/2017

Hiện nay trên thế giới, những người nhiễm HIV vẫn đang sống khỏe mạnh, vượt qua sự kì thị của xã hội. Họ chiến thắng bản thân khi thực hiện đúng phác đồ điều trị, có chế độ luyện tập thể thao đầy đủ. Vậy những người đang lo lắng mình nhiễm bệnh trong việc quan hệ tình dục không an toàn, vô tình giẫm phải bơm kim tiêm phải làm sao? ViCare xin giới thiệu dịch vụ tư vấn xét nghiệm HIV miễn phí tại Hà Nội đang được nhiều người tin cậy của trung tâm xetnghiemtainha

Quy trình Tư vấn xét nghiệm HIV miễn phí tại Hà Nội

Với những người nghi nhiễm HIV thường có tâm lý lo sợ, ngại ngùng không dám đến các trung tâm tư vấn vì sợ gặp người quen, sợ bị nhiễm HIV họ sợ bị đối xử kì thị, khinh thường. Hiểu được tâm lý đó, trung tâm xetnghiemtainha.vn đã ra đời để trở thành bạn đồng hành.

Tư vấn và xét nghiệm tại Xetnghiemtainha (Xander) là dịch vụ "mở" dành cho những người có nhu cầu tìm hiểu về HIV. Tại đây bạn có thể trò chuyện cùng các chuyên gia đầu ngành, các tư vấn viên xét nghiệm thân thiện hiểu tâm lý của người mắc bệnh.

Hãy bấm máy để gọi: 0915.171.135

Địa chỉ: Số 1 - Tôn Thất Tùng - Trung Tự - Đống Đa - Hà Nội

Thời gian từ: 6 giờ sáng đến 12 giờ đêm. Các ngày trong tuần. Từ thứ 2 đến Chủ nhật (Trừ các ngày lễ, Tết)

 

Xét nghiệm HIV như thế nào?

Các xét nghiệm HIV nói chung gồm 2 loại:

- Loại thứ nhất nhằm tìm ra kháng thể kháng HIV

- Loại thứ hai nhằm tìm ra chính bản thân (toàn bộ hay một bộ phận) của HIV.

Bản chất của xét nghiệm là tìm kháng thể kháng HIV giúp gián tiếp chẩn đoán cơ thể người đó đã nhiễm HIV, nên đòi hỏi thời gian "chờ" để cơ thể sản sinh kháng thể đủ để xét nghiệm phát hiện được. Đây là khoảng thời gian được gọi là "thời kỳ cửa sổ", được tính khoảng 3 tháng (một số rất ít trường hợp có thể dài hơn, lên đến 6 tháng).

Vì vậy, tiêu chuẩn xác định âm tính đòi hỏi thỏa mãn 1 trong 2 tình huống sau đây:

- Xét nghiệm âm tính 2 lần liên tiếp và cách nhau ít nhất 3 tháng, không có hành vi nguy cơ nào phát sinh.

- Xét nghiệm âm tính 1 lần và cách lần có hành vi nguy cơ gần nhất ít nhất 3 tháng.

Do đó, khoảng thời gian 3 tháng được xem là mốc thời gian an toàn cho xét nghiệm tầm soát HIV nói chung.

Một điểm cần lưu ý, do tính chất "âm thầm" hoạt động của loại vi rút nguy hiểm này, nên ngành y tế luôn khuyến cáo bệnh nhân đi xét nghiệm HIV càng sớm càng tốt, tuyệt đối không chờ đủ thời gian cửa sổ.

Khi có hành vi nguy cơ trước đây, thậm chí vừa mới phát sinh hành vi nguy cơ trong thời gian gần nhất, người đó vẫn nên đến làm xét nghiệm kiểm tra. Hoặc nếu như bạn nhận thấy bất thường trên cơ thể và nghi ngờ liên quan tới HIV thì việc xét nghiệm vừa là cơ hội để tham vấn viên cung cấp thêm thông tin về dự phòng, vừa là cơ hội để khách hàng được theo dõi, lưu ý cho những lần xét nghiệm tiếp theo cũng như có thể phát hiện nhiễm HIV sớm nhất có thể.

Khi được tham vấn HIV, khách hàng có thể được hiểu thêm về các bệnh lây truyền qua đường tình dục khác và cũng có thể được lựa chọn tầm soát nhằm phát hiện sớm những căn bệnh này một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Với dịch vụ tư vấn miễn phí HIV dành cho người có nhu cầu tại Hà Nội bạn có thể liên lạc trực tiếp qua hotline (Xander sẽ gọi lại ngay cho bạn) hoặc Điền Vào Form sau đây. 

 

Đôi nét về xét nghiệm tại nhà (Xander)

Xét nghiệm tại nhà Xander là dịch vụ xét nghiệm với 3 tiêu chí: Minh bạch tuyệt đối - Chuyên môn hàng đầu - Dịch vụ tiện lợi

Với tầm nhìn về giải quyết khó khăn cho người Việt trong việc tìm kiếm một dịch vụ xét nghiệm đáng tin tưởng cả về chuyên môn lẫn dịch vụ, đặc biệt Công ty cổ phần công nghệ Xander cùng với các bệnh viện uy tín như Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, Bệnh viện Nhiệt đới Trung ương cung cấp cho khách hàng dịch vụ xét nghiệm và trả kết quả tại nhà.

Xét nghiệm máu được đơn cử là một phương pháp hữu hiệu nhất trong việc phát hiện nhiễm HIV.

Chi phí làm xét nghiệm hoàn toàn minh bạch.

Tuỳ từng gói xét nghiệm để có mức giá khác nhau.

Với gói xét nghiệm HIV ẩn danh có giá: 450.000 đồng

*Ví dụ: Khách hàng ở Yên Hòa, Cầu giấy (cách Đại học Y Hà Nội 6km) muốn đặt xét nghiệm tại nhà cho 1 người thì chi phí sẽ được tính như sau:

- Giá gói xét nghiệm (450.000 đồng) + Chi phí lấy mẫu xét nghiệm (95.000 đồng) x 1 người + Phí xử lý (100.000 đồng) + (6 - 5km)km x 5.000 đồng = 650.000 đồng

Phí xử lý: 100.000 đồng một lần bán kính 5km, từ km thứ 6 với khoảng cách tăng 1km phí xử lý cộng thêm 5000 đồng một lần (không giới hạn số người lấy mẫu trong một lần)

Chi phí lấy mẫu xét nghiệm tại nhà: 95000 đồng

Công thức: (Chi phí = Giá gói + 100,000 + 95,000đồng)

Quy trình thực hiện xét nghiệm

Bước 1: Khách hàng đăng kí xét nghiệm với Xander qua đường link xetnghiemtainha.vn hoặc liên hệ qua đường dây nóng: 0915.171.135
Bước 2: Xander liên hệ tư vấn và các nhận dịch vụ của khách hàng.
Bước 3: Điều dưỡng đến tận nơi khách hàng đăng kí để lấy mẫu xét nghiệm.
Bước 4: Mẫu xét nghiệm được đưa tới Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương để phân tích.
Bước 5: Sau khoảng 2-5 tiếng, đăng kết quả xét nghiệm cho khách hàng tại: 
ketqua.xander.vn và gửi kết quả vào email cùng địa chỉ mà khách hàng đăng kí.

Những lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn xét nghiệm HIV

- Giảm bớt những lo lắng được chia sẻ những lời khuyên chân thành giúp bạn lựa chọn những quyết định đúng đắn trong phác đồ điều trị, cuộc sống giảm bớt gánh nặng

- Dù có mắc nhiễm HIV hay không, trung tâm tư vấn sẽ giúp bạn cách phòng tránh cho cả người thân và gia đình

- Nếu bạn muốn sinh con, nếu bạn muốn quan hệ tình dục an toàn, các tư vấn viên sẽ giúp bạn bảo vệ sức khoẻ và giải đáp thắc mắc tận tình nhất

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét