Trang

Bóng giặt Biowashball bảo vệ sức khỏe

Khoa Học - KhoaHoc.vn - KhoaHoc.com.vn:

Hiện nay, số người bị dị ứng ngày càng gia tăng, xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Những người bị dị ứng do cơ địa thường rất nhạy cảm. Đặc biệt với trẻ nhỏ, khả năng bị dị ứng cao hơn so với người lớn.

Trẻ em thường mắc dị ứng với quần áo. Trên quần áo của người lớn sẽ có các loại vi khuẩn khác nhau xâm nhập vào, có thể gây dị ứng cho làn da mỏng manh và thể chất yếu ớt của trẻ. Có thể những loại vi khuẩn đó chưa làm nguy hại tới người lớn, nhưng lại có khả năng gây nguy hiểm cho các bé. Bé còn nhỏ, sức đề kháng của bé còn kém nên dễ bị dị ứng. Nếu dùng bột giặt thường, sẽ không thể giết hết các vi khuẩn bám tren quần áo. Đó là vì trong máy giặt chứa vô vàn tạp khuẩn sẽ bám vào quần áo, các loại vi khuẩn từ da, như staphylococcus, đều có thể tìm thấy trên quần áo và khăn tắm.

Tập đoàn Emker của Thụy Sỹ đã cho ra đời quả bóng giặt Biowashball nhằm bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Biowashbal giúp loại bỏ liên kết đến phản ứng gây dị ứng trên da do các hoá chất còn lưu lại trên quần áo sau khi giặt. Những hạt gốm nhỏ bên trong Biowashball phát ra tia hồng ngoại xa với bước sóng dài cùng với các tia ion âm hút bay vết bẩn ra khỏi sợi vải đồng thời diệt khuẩn giúp tiêu diệt các loại vi khuẩn bám trên quần áo và khử mùi hôi. Biowashball có khả năng diệt trên 5.000 loại vi khuẩn .

Do không chịu tác động của hoá chất, nên không có tác dụng phụ ảnh hưởng đến các đặc tính hoá lý và thẩm mỹ của quần áo. Ngoài ra, Biowashball không chứa phosphates mà làm tổn hại môi trường.

Bóng giặt Biowashball hiện nay đang được các bà nội trợ ưa dùng còn bởi tính năng tiết kiệm. Người ta tính rằng tại Mỹ, bình quân một gia đình sẽ tiết kiệm được ít nhất 1.000 USD chi phí bột giặt mỗi năm nếu sử dụng Biowashball. Đó là chưa tính đến tiết kiệm về điện nước, vì Biowashball sử dụng ít điện và nước hơn.

Độc giả quan tâm có thể liên hệ mua hàng trực tuyến tại địa chỉ:

Công ty cổ phần mạng trực tuyến MeTa

Địa chỉ: B49 – Phường Dịch Vọng Hậu – Quận Cầu Giấy - Hà Nội
Điện thoại: 04.3785.5633/04.3992.8896 - Fax: 04.3785.5705
Website:
www.meta.vn

MInh Châu (Tổng hợp)

Các bài phản hồi, bình luận
Tất cả có 2 phản hồi cho bài này
Gửi bởi Bạn Trịnh Viết Quân [quanqw] lúc 19:27 04/03/2011
Cài này hay nhưng còn một vấn đề là nó có tẩy được dầu mỡ không.
Phàn nàn


Gửi bởi Bạn nguyen quang vinh [quangvinhyd] lúc 09:24 05/03/2011
Có ai đọc báo Thanh Niên chưa nhở?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét