Trang

Người phụ nữ có vòng ba hơn 2 mét ở Mỹ

 
Thứ tư, 01 Tháng 1 2014 01:00:00

Sarah Messey là một trong số những người phụ nữ có vòng mông lớn nhất thế giới và cô vô cùng tự hào bởi thành tích này.

Người phụ nữ có vòng ba hơn 2 mét

Sarah Massey, 33 tuổi, đến từ bang Chicago, Mỹ sở hữu số đo vòng mông 2,1m. Ảnh: Sina



Người phụ nữ có vòng ba hơn 2 mét

Bà mẹ hai con cảm thấy rất tự hào về vòng ba phì nhiêu của mình. Massey cho rằng mình thật quyến rũ và "có đường cong". Ảnh: Sina

Người phụ nữ có vòng ba hơn 2 mét

Tuy nhiên, vòng ba đồ sộ cũng khiến Massey gặp phải một số khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, ví dụ như kiếm được chiếc ghế vừa đủ lớn để ngồi... Ảnh: Sina

Người phụ nữ có vòng ba hơn 2 mét

...hay gài dây an toàn trên xe, vì thường dây an toàn không đủ dài để vòng qua người Massey. Ảnh: Sina

Người phụ nữ có vòng ba hơn 2 mét

Ngay cả việc tìm được áo quần vừa cỡ cũng là một trở ngại. Massey tâm sự phải chi rất nhiều tiền mới mua được đồ phù hợp với mình. Ảnh: Sina

Người phụ nữ có vòng ba hơn 2 mét

Cũng chính nhờ vòng mông vĩ đại của Massey mà anh Albert Little ngay lập tức bị thu hút khi lần đầu tiên nhìn thấy cô. Theo Little, vợ anh trông rất nữ tính với vẻ bề ngoài đặc biệt đó. Ảnh: The Sun

iiutbiu-9242-1388394183.jpg

Người phụ nữ này không hề có ý định giảm cân. Cô tự tin với những gì mình sở hữu. Ảnh: Xinhua

Người phụ nữ có vòng ba hơn 2 mét

Massey chỉ hy vọng vòng ba của mình nhỏ đi một chút, vì nó khiến lưng cô thường xuyên đau nhức. Ảnh: Sina

Người phụ nữ có vòng ba hơn 2 mét

Sarah Massey không ngại xuất hiện ở chốn đông người dù cô nhận được nhiều ánh nhìn hiếu kỳ. Cô hy vọng mình sẽ giúp những người phụ nữ khác cảm thấy tự tin hơn về bản thân mình. Ảnh: Sina

Người phụ nữ có vòng ba hơn 2 mét

Người hiện nắm giữ kỷ lục vòng mông lớn nhất thế giới là Mikel Ruffinelli ở bang Los Angeles, với số đo lên đến 2,4m. Ảnh: Lapatilla

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét