Trang

Giẫm đạp xem ông già Noel: Tính mạng cháu bé khó tiên lượng

Cập nhật lúc : 11:01 AM, 25/12/2011
Cháu Hoàng Bình vẫn đang phải thở bằng máy, trong sự giám sát chặt chẽ của bác sĩ (ảnh: ANTĐ)
(VOV) - Cháu Hoàng Bình có thể sẽ phải điều trị dài ngày do chấn thương đặc biệt từ tình trạng vùi lấp, đè lên nhau
Ngày 24/12, cô giáo Nguyễn Thị Thịnh - Hiệu trưởng trường tiểu học Lưu Quý An (Thị Xã Phúc Yên, Vĩnh Phúc) đã nhận trách nhiệm về sơ xuất để người lạ lẻn vào trường, đồng thời cho biết nhà trường sẽ yêu cầu các cá nhân có liên quan thực hiện kiểm điểm, rút kinh nghiệm.
Đến ngày 24/12, Hoàng Bình đã tỉnh, có phản ứng trước những câu hỏi của nhân viên y tế nhưng vẫn đang phải thở máy và điều trị tích cực tại Phòng hồi sức - Khoa Cấp cứu bệnh viện Việt - Đức.
“Do chấn thương đặc biệt từ tình trạng vùi lấp, đè lên nhau nên tính mạng của cậu học sinh 10 tuổi này hiện rất khó tiên lượng”, T.S Đồng Văn Hệ, Trưởng Phòng khoa học Bệnh viện Việt Đức cho hay.
Trong khi đó 5/7 cháu học sinh đang cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thị xã Phúc sức khỏe ổn định hơn, nên gia đình đã xin xuất viện để điều trị và theo dõi tại nhà.
Như tin đã đưa, sáng 23/12, trong lúc xô đẩy xem ông già Noel tại trường Tiểu học Lưu Quý An, thị xã Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc, nhiều học sinh đã bị ngã do giẫm đạp lên nhau.
Trong số 8 cháu bị thương thì có 7 cháu đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc. Còn 1 cháu bé (tên Hoàng Bình) bị chấn thương nặng, có thể ảnh hưởng đến tính mạng nên đã được chuyển thẳng xuống Bệnh viện Việt - Đức (Hà Nội) để điều trị.
Cháu Bình được chuyển đến bệnh viện Việt Đức trong trạng thái bất tỉnh, hôn mê, suy hô hấp. Vùng cổ, vai có nhiều vết trầy xước, bầm tím.
Chiều 23/12, lãnh đạo Trường Tiểu học Lưu Quý An cũng phía phòng GD-ĐT thị xã Phúc Yên đã trực tiếp xuống thăm hỏi, động viên gia đình em học sinh Hoàng Bình./.
H.A/VOV Online-TH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét