Trang

CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG CÂY LỘC VỪNG

Lộc vừng là một loại cây cảnh rất được ưa chuộng thoe quan niệm phong thủy của người Việt bởi vì mọi người quan niệm rằng cây này sẽ đem lại nhiều tài lộc cho gia chủ. Rất nhiều nhà sở hữu cây lộc vừng nhưng có thể ít người biết rằng lộc vừng còn có công dụng trị bệnh trĩ rất hiệu quả. Chỉ cần một ít lá lộc vừng bạn có thể tự chữa trị bệnh trĩ tại nhà mà không mất nhiều thời gian, tiền bạc. Nếu trong nhà đang có sẵn một cây lộc vừng thì bạn hãy áp dụng ngay bài thuoc chua benh tri hieu qua theo hướng dẫn dưới đây nhé.

Chua benh tri
Cây lộc vừng có tác dụng chữa bệnh trĩ
CHỮA BỆNH TRĨ BẰNG CÂY LỘC VỪNG

Các bộ phận của cây lộc vừng đều có tác dụng chữa được nhiều bệnh nhưng trong phạm vi bài viết này chúng ta sẽ chỉ đề cập đến cách làm thuoc chua benh tri từ lá lộc vừng.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng lá cây lộc vừng.

Chuẩn bị: 1 nắm lá lộc vừng tươi loại không già không non rửa thật sạch và tráng qua một lớp nước sôi để nguội. Sau đó để cho lá ráo sạch nước.

- Buổi tối trước đi ngủ khoảng 15 phút, nhai lá cây, nuốt lấy nước, bã đắp vào hậu môn và đắp một miếng gạc để bã không rơi ra được. Bạn để yên như thế khoảng 15 phút rồi tháo bỏ bã lá và rửa lại hậu môn bằng nước sạch.

Tác dụng : làm hết táo bón, co búi trĩ (nội và ngoại) chống viêm, cầm máu. Dùng một đợt từ 7-10 ngày, sau đó nếu có thể kiếm được lá lộc vừng ăn sống khoảng 10 ngày nữa thi không còn bị khổ vi trĩ nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét