Trang

Bé chết đuối trong bồn tắm do... mẹ bận 2 phút - Bee - Khoa học & Đời sống Online

Bee - Khoa học & Đời sống Online:
11/01/2011 07:00:26

- Bé trai Oliver, 11 tháng (ở Sheffield, Anh) đã chết đuối trong bồn tắm chỉ có 2 tấc nước, sau khi mẹ để bé cùng anh trai Jacob trong nhà tắm và bước ra ngoài giặt tấm thảm chùi chân trong 2 phút.

Người mẹ - Amy Denning - khi trở vào đã kinh hoàng nhìn thấy Oliver đang chìm dưới nước, thân thể đã "đổi màu xám" và đôi môi xanh tái, theo nguồn tin từ một cuộc thẩm tra chính thức tại tòa án mới đây.

Bà Denning đã ôm lấy đứa bé đang ngất xỉu chạy ào ra khỏi nhà và hét lên: "Nó chết rồi, tôi đã giết con tôi".

Bé trai Oliver, 11 tháng tuổi - ở Sheffield, Anh - đã chết đuối trong bồn tBé trai Oliver, 11 tháng tuổi - ở Sheffield, Anh - đã chết đuối trong bồn tắm chỉ có 2 tấc nước, sau khi mẹ không để mắt đến bé chỉ trong 2 phút. (Ảnh Daily Mail)
Bé trai Oliver, 11 tháng tuổi - ở Sheffield, Anh - đã chết đuối trong bồn tắm chỉ có 2 tấc nước, sau khi mẹ không để mắt đến bé chỉ trong 2 phút. (Ảnh Daily Mail)


Hạ sĩ quan điều tra Peter Hulley, thuộc Cảnh sát Nam Yorkshire, cho biết các viên chức cảnh sát đã có mặt tại hiện trường ngay sau khi sự việc xảy ra vào khoảng 10h20 sáng ngày 11/01/2010. Đó là một "ngôi nhà ngăn nắp gọn gàng", bé Jacob vẫn còn đang nghịch nước trong bồn tắm và nước lúc đó vẫn còn âm ấm.

Bà Denning đã bồng Oliver vừa chạy vừa hét trên lối đi, trước khi bà cố gắng sơ cứu cho bé trong nhà bếp của một người hàng xóm.

Bệnh viện Nhi Sheffield, nơi Oliver đã tử vong sau một tuần được cho thở bằng máy. (Ảnh Daily Mail)
Bệnh viện Nhi Sheffield, nơi Oliver đã tử vong sau một tuần được cho thở bằng máy. (Ảnh Daily Mail)

Oliver được đưa đến Bệnh viện Nhi Sheffield và được cho thở bằng máy nhưng bé đã tử vong một tuần sau đó. Bác sĩ nghiên cứu bệnh học Marta Cohen cho biết nguyên nhân tử vong là do tổn thương não vì bị chìm trong nước.

Phiên tòa đã kết thúc sau khi ghi nhận phán quyết tử vong do tai nạn.

"Đối với tôi rõ ràng cái chết của Oliver là một tai nạn thương tâm", nhân viên điều tra những vụ chết bất thường Christopher Dorries nói. "Chúng ta hãy hy vọng bất cứ ai khác nghe câu chuyện này đều có thể rút kinh nghiệm, chỉ với vài tấc nước, nhưng rõ ràng đã đủ để gây tai nạn."

Sau phiên tòa, bà Denning đã được chồng, Richard, an ủi, để bà có thể phát biểu cảnh báo các bậc cha mẹ khác đừng mắc phải lỗi lầm như mình.

"Tôi muốn nói với mọi người rằng đừng bao giờ để một đứa bé một mình trong bồn tắm, thậm chí chỉ trong một giây", Amy Denning nói. "Tôi không bao giờ nghĩ trong một phút điều này sẽ xảy ra và tôi không muốn nó xảy ra với bất cứ gia đình nào khác".

Thanh Hồng (Daily Mail)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét