Trang

Lợi ích của đèn sưởi hồng ngoại

www.yhanoi.com

Các sóng vô hình của năng lượng nhiệt được cung cấp bởi các tia hồng ngoại có khả năng thấm nhập vào tất cả các lớp của cơ thể, thâm nhập vào các mô, cơ và xương. Khi được sử dụng như là một phần của điều trị y tế, điều trị hồng ngoại xa nâng cao nhiệt độ bề mặt của cơ thể, được tin là tăng cường hoạt động cơ thể trên nhiều cấp độ. Vì lý do đó đèn nhiệt hồng ngoại (hay còn gọi là den suoi hồng ngoại)xa thường được sử dụng trong phòng xông hơi và trong studio yoga nóng.

Lịch sử
Năm 1922, một Phật tử Nhật Bản Monk tên là Mikao Usui đã phát triển một kỹ thuật gọi là lòng bàn tay chữa lành hoặc reiki, như là một hình thức bổ sung thuốc đông y. Reiki- học viên tin rằng họ có thể sử dụng nội bộ nhiệt hồng ngoại để truyền năng lượng chữa bệnh từ người này sang người khác. Tuy nhiên, trong năm 2008, có hệ thống các thử nghiệm lâm sàng ngẫu nhiên không để đến với đầy đủ bằng chứng để chứng minh tuyên bố của các lợi ích từ Reiki cho các điều kiện như đau, trầm cảm hoặc lo âu.


Lợi ích với bệnh mãn tính
Hiện đại ngày nay sử dụng nhiệt hồng ngoại bao gồm việc sử dụng các loại đèn sưởi hồng ngoại xa. Những đèn này cung cấp tất cả các thành phần chữa bệnh của ánh sáng hồng ngoại tự nhiên mà không có bất kỳ tác động tiêu cực của ánh nắng mặt trời. Sưởi ấm tinh tế của các tia hồng ngoại xa đã được hiển thị để cung cấp hỗ trợ cho hệ thống miễn dịch bằng cách tăng các tế bào máu trắng và kẻ giết các tế bào T-. Thâm nhập vào cơ thể, các tia chữa bệnh đã được chứng minh để cung cấp điều tối ưu để hệ thống tim mạch và cung cấp một sự gia tăng năng lượng cho hệ thống trao đổi chất. Thúc đẩy quá trình trao đổi chất bị phá vỡ chất béo, chất thải, cellulite và các chất độc hại khác. Một giờ điều trị hồng ngoại xa đã được hiển thị để đốt cháy đến 900 calo trao đổi chất trong khi ra mồ hôi gây ra từ nhiệt của nó được cho là giúp sự bài tiết mức độ ô nhiễm hiện đại trong cơ thể. "Tạp chí American College of Cardiology" đã thực hiện nghiên cứu cho thấy rằng liệu pháp tắm hơi hồng ngoại cải thiện mạch máu hoạt động đáng kể ở những bệnh nhân cholesterol cao, hút thuốc lá và bệnh tiểu đường vì huyết áp hạ xuống, lưu thông tăng, giảm lượng đường trong máu và giảm cân.

Lợi ích cho máu
Thông qua mở rộng của các mao mạch mang cuộc sống cho máu, điều trị hồng ngoại xa làm tăng oxy hóa và tái tạo máu cho hoạt động của các cơ quan chính của cơ thể được cải thiện. Giải độc sâu này có thể cho phép chất độc ẩn trong các mô của cơ thể được cố định hoặc giải thể, kim loại nặng, chất độc và vật chất gây ung thư do đó sẽ được phát hành từ cơ thể để kích hoạt sức khỏe tối ưu.

Lý thuyết và lợi ích cho sức khỏe tinh thần
Sự sẵn có của nhiệt hồng ngoại xa trong phòng tắm hơi, câu lạc bộ và studio yoga nóng do việc sử dụng đèn sưởi hồng ngoại cho phép mọi người dễ dàng truy cập vào các lợi ích của nhiệt hồng ngoại. Cùng với những lợi ích về thể chất và sinh lý nhiệt hồng ngoại tuyên bố rằng nhiệt hồng ngoại xa có thể làm giảm các triệu chứng lo âu và trầm cảm. Những người ủng hộ tin rằng việc giảm các triệu chứng sức khỏe tâm thần có thể được liên quan đến gia tăng sản xuất vitamin D gây ra do tiếp xúc thường xuyên để nhiệt hồng ngoại xa có lợi trong việc nâng cao và ổn định cảm xúc, phản ứng của hệ thần kinh.

Những cân nhắc
Mặc dù nhiệt hồng ngoại đang được ghi nhận lợi ích sức khỏe cho nhiều người, tuy nhiên chúng ta hết sức thận trọng khi sử dụng cho cơ thể nhiệt ở nhiệt độ quá cao trong thời kỳ mang thai, trẻ em, người già để tránh mất nước, mất cân bằng điện và đột quỵ nhiệt. Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bạn trước khi bắt đầu một chế độ phơi sáng hồng ngoại để đánh giá nếu nó là đúng cho bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét