Trang

Vẫn sống sót khi đầu gần lìa khỏi cổ | Van song sot khi dau gan lia khoi co

VietNamNet
Có lẽ Tom Connelly (21 tuổi) vẫn chưa thể tin nổi mình có thể sống sót và giữ lại cái đầu khi bị lưỡi cưa cắt đứt gần hết mọi mạch máu ở cổ và chỉ còn cách động mạch chủ 1 mm.

Tom với vết sẹo dài trên cổ và tay sau tai nạn kinh hoàng (Ảnh: Geoff Robinson)



Trong lúc cùng bạn đang cưa đổ một cây dẻ ở Guyhirn gần Wisbech, Cambridgeshire, Anh, Tom Connelly không may bị trượt chân ngã. Lưỡi cưa dài gần 30 cm đã xuyên qua cổ và cánh tay của Tom khiến nhiều mạch máu ở cổ bị cắt đứt, bao gồm cả tĩnh mạch và chỉ cách động mạch chủ 1 mm. Suýt chút nữa Tom đã mất mạng nhưng may mắn các bạn của Tom đã lôi anh ra khỏi lưỡi cưa tử thần kịp thời và sơ cứu cho anh trước khi các nhân viên y tế tới.



Tom trước khi được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng (Ảnh: Geoff Robinson)


Trên đường được đưa tới bệnh viện bằng trực thăng, Tom đã mất rất nhiều máu nhưng với sự nỗ lực hết sức các bác sỹ phẫu thuật, Tom đã thoát khỏi tình trạng nguy kịch sau ca mổ với 40 mũi khâu.

5 tuần sau khi phẫu thuật, Tom lại tiếp tục đi cưa cây đóng bàn mặc cho những nguy hiểm vẫn luôn rình rập. "Đó là công việc hàng ngày của tôi, tôi đã làm hàng trăm lần trước đó".

Mẹ của Tom, bà Debbie cho biết bà cảm thấy vô cùng lo lắng khi Tom lại đi cưa cây nhưng bà không ngăn cản bởi biết rằng đó là công việc mà con trai mình yêu thích.

Sầm Hoa (Theo Mail)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét