Trang

Nên mừng vì vòng một 'lép

VietNamNet
Những phụ nữ sở hữu kích cỡ ngực khiêm tốn không nên quá buồn, bởi nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2 của họ sẽ thấp hơn hẳn so với những thân hình “bốc lửa”.

Các nhà nghiên cứu của Đại học Harvard, Mỹ và Đại học Toronto, Canada đã tiến hành khảo sát với hơn 92.000 phụ nữ Bắc Mỹ. Họ nhận thấy những phụ nữ sở hữu vòng ngực cực lớn (cup D trở lên) ở độ tuổi 20 sẽ có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường type 2 cao gấp ba lần so với những phụ nữ chỉ mặc áo cup A.

Những phụ nữ có vòng một khiêm tốn sẽ có nguy cơ mắc tiểu đường chỉ bằng 1/3 so với những phụ nữ mặc áo cup D trở lên.

Giáo sư Joel Ray tin rằng mối tương quan giữa kích cỡ ngực và nguy cơ mắc bệnh bắt nguồn từ việc ngực phát triển trong giai đoạn dậy thì như thế nào.

“Dậy thì là một giai đoạn mà cơ thể không hấp thụ nhiều glucose như bình thường, khiến cho lượng đường trong máu tăng cao. Đây là một tiền dấu hiệu của tiểu đường type 2”, Giáo sư giải thích trên DailyMail.

Với những thiếu nữ khỏe mạnh, hiện tượng này sẽ biến mất sau khi giai đoạn dậy thì kết thúc. Tuy nhiên, với những thiếu nữ có vòng một nảy nở quá mức, hậu quả có thể vẫn còn lại trong cơ thể và làm tăng nguy cơ mắc bệnh tiểu đường về sau này.

Y Lam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét