Trang

Cẩn thận khi uống giấm táo mèo giảm cân

phunutoday.vn - Cập nhật lúc 06:31 29/07/2013

Từ góc độ là một người đàn ông, đặc biệt là đã là bố của 2 đứa trẻ, tôi rất thấu hiểu nỗi lòng của các bà vợ. Sau khi sinh, vóc dáng và nhan sắc của các mẹ trẻ bị giảm sút vô cùng.

Như vợ tôi chẳng hạn, sau ba tháng ở cữ khi sinh thằng cu thứ 2, tăng thêm tới 14 kg, vợ tôi khóc thét khi nhìn vào tủ quần áo, vợ tôi không còn mặc vừa bất cứ chiếc váy công sở nào nữa.

Vì vậy mà vợ tôi lên mạng ngày đêm tìm cách giảm cân. Tâm lí này cũng là dễ hiểu thôi, với phụ nữ, nhan sắc hẳn rất quan trọng.

Tuy vậy, giảm cân bằng mọi giá, bằng cả những cách phản khoa học, tôi không đồng tình. Hàng xóm nhà tôi chẳng hạn, nhịn ăn để giảm cân. Được 2 ngày thì tụt huyết áp, nửa đêm nhập viện.

Phụ nữ khi yêu thường hay mù quáng, khi muốn gì là họ phải làm ngay. Chính vì vậy, dù có đầy rẫy những bài học về việc giảm cân không an toàn, họ vẫn cứ cố tình làm.

Vì vậy là đàn ông, tôi nghĩ mình có trách nhiệm phải nói rõ với các chị em khi chị em chọn cách giảm cân sai lầm. Ở đây, tôi sẽ nói về cách giảm cân bằng dấm táo mèo.

ki
Hiện nay trào lưu uống táo mèo giảm cân đang rất thịnh hành, tuy nhiên, các mẹ nên lưu ý, không hiếm trường hợp uống táo mèo giảm cân bị phản tác dụng… Ảnh minh họa

Vợ tôi hí hửng đi mua mấy chai giấm táo ở chợ với giá khoảng 10 nghìn đồng 1 chai về uống giảm cân. Nhìn chai giấm táo đùng đục không rõ nguồn gốc tôi đã ngăn vợ dùng.

Tuy vậy, vợ tôi vẫn cố tình uống. Y như rằng, đêm đó vợ tôi dậy nôn thốc nôn tháo, có lẽ là do ngộ độc thực phẩm. Ai biết được chai dấm táo kia có mấy phần trăm nguyên chất, hay là nó gồm bao thứ nữa!

Bài học rút ra ở đây là trước hết cần phải chọn nguyên liệu giảm cân đảm bảo, không mua hàng trôi nổi không an toàn.

Rút kinh nghiệm, vợ tôi tự mua táo mèo về làm. Tôi lên mạng tìm hiểu thì thấy các bác sĩ cùng công nhận công dụng giảm cân tuyệt vời của táo mèo. Chính vì vậy, mình cũng ủng hộ bà xã giảm cân bằng cách này.

Tuy nhiên, vợ tôi có ý định uống tới 3 cốc giấm táo 1 ngày, tôi ngăn ngay. Bởi lẽ, giấm táo cũng là 1 loại giấm, uống nhiều sẽ gây chảy máu dạ dày và không tốt cho sức khỏe.

Vì vậy, mỗi ngày mình chỉ cho phép bà xã uống 1 cốc giấm táo sau khi ăn cơm bữa tối. Uống xong, thức ăn được tiêu hóa tốt hơn, nhẹ bụng, vợ mình cũng ngủ ngon hơn.

Sau hơn 1 tháng, vợ mình giảm được 2 kg, mức giảm cân không nhiều nhưng đảm bảo an toàn cho vợ. Mình rất vui vì mình đã góp phần giúp vợ giảm cân thành công.

Các mẹ khác muốn áp dụng cách này cũng lưu ý nhé!

  • Nguyễn Mạnh Tuấn (Gia Lâm, Hà Nội)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét