Trang

Bài thuốc tiêu diệt ung thư phổi qua 7 vị thuốc hiệu nghiệm

Hàng năm tại Việt Nam con số mắc bệnh ung thư phổi là khá cao , không phân biệt tuổi tác . Nguyên nhân rất nhiều nhưng chủ yếu vẫn do thói quen hút thuốc lá mà ra . Căn bệnh ung thư phổi đã cướp đi rất nhiều mạng sống nhiều người và các phương pháp hóa trị liệu vẫn không đem lại kết quả khả quan lắm .

Câu chuyện mà tôi kể như sau : Cách đây 3 tháng , bố đẻ chị dâu mình bị căn bệnh ung thư phổi , đi lên bệnh viện K Hà Nội và được chuẩn đoán là ung thư , sau khi được chuẩn đoán là ung thư cũng đã dùng phương pháp hóa trị liệu để điều trị với hy vọng kéo thêm thời gian , sau thời gian dùng trị liệu , tóc rụng nhiều , người gầy , mệt mỏi và chán ăn .

Lúc ấy cô hàng xóm nhà mình đã sang hỏi chuyện và kể câu chuyện hôm trước đi lễ chùa ở Bái Đính và gặp chị này , chị kể trước đây chị bị ung thư phổi và giai đoạn nặng , bệnh viện gần như bất lực và gặp anh cũng bị ung thư uống thuốc lá này khỏi hẳn , đi khám lại các tế bào ung thư trong máu không còn và khối u giảm hẳn , sau thời gian điều trị đã khỏe , nghe vậy gia đình chị mừng lắm cũng hỏi địa chỉ bà ở Đồ Sơn và đến cắt thuốc về uống , sau 3 tháng thấy tiến triển rõ ràng , người ăn được , ngủ được và đi khám lại cũng mất tế bào ung thư ... Chị ấy gần nhà mình , đi dò hỏi mãi cuối cùng cũng biết đó là chị gái anh Văn .

Sau khi có địa chỉ rồi đi cắt thuốc về uống mỗi ngày 1 thang , sau 3 tháng , hôm qua là ngày bệnh viện thông báo trong máu mất tết bào ung thư , khối u trước khi uống thuốc là 6 -7 phân nay giảm xuống thấp hơn rất nhiều, đúng là sự bất ngờ với gia đình .

Mình chưa có điều kiện để đưa đầy đủ thông tin về loại thuốc này , nhưng mình cũng đưa ra 7 vị thuốc này , mình nghĩ nhiều người biết nó hơn mình nhiều , còn để biết rõ hơn thì mình áp sau nhé :

7 vị thuốc ấy là :

1 -Bông mã đề .

2_ Bồ công anh .

3- Lá mặt trời .

4_ Lá Vẩy ốc .

5_Lá ba ngạc .

6_ Lá nhọ nồi .

7_ Lá cỏ xước .

Các loại thuốc này đều được vặt về rửa sạch rồi đem phơi khô hoặc xao khô và sắc nước uống .

Mỗi ngày bạn lấy 1 nắm thuốc, sắc với nước uống, có thể uống thay nước hàng ngày để trị dứt điểm bệnh ung thư phổi.

Hy vọng bài thuốc này sẽ mang lại nhiều hy vọng mới cho sức khỏe cộng đồng

songkhoe.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét