Trang

Biến chứng 'Cô bé ngoài hành tinh' là do thói quen ăn uống của người mẹ khi mang thai

'Cô bé ngoài hành tinh' tử vong sau hai ngày chống chọi tử thần

Chủ Nhật, 24/01/2016 06:35AM

(VTC News) - Sinh ra với chỉ nửa đầu, bé gái người Ấn Độ đã rất kiên cường chống chọi với tử thần hai tiếng trước khi tử vong tại bệnh viện huyện Amroha, Pradesh, miền bắc nước này.


Câu chuyện về cô bé có ngoại hình kỳ lạ với đôi mắt lồi to khác thường và gần như chỉ có nửa đầu nhanh chóng lan ra toàn thị trấn.
Cô bé sinh ra chỉ có nửa đầu
Cô bé sinh ra chỉ có nửa đầu 
Rất đông người dân tụ tập ở ngoài bệnh viện với hi vọng có thể nhìn thấy "cô bé kỳ diệu" và cầu mong bé gái này có thể chiến đấu kiên cường để giành lấy sự sống.

Nhưng chỉ sau đó hai ngày, cô bé đã tử vong do suy tim. Đối với tất cả mọi người, đặc biệt là gia đình bé, đó là một sự thật khó có thể chấp nhận.

Tiến sĩ Kusum Lata, bác sĩ phụ khoa tại bệnh viện cho biết: "Những biến chứng xảy ra đối với bé là do thói quen ăn uống không điều độ của người mẹ khi mang thai. Đây là lý do tại sao chúng tôi luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiểm tra sức khỏe thai nhi định kỳ để tránh các dị tật bẩm sinh như vậy."
Biến chứng  là do thói quen ăn uống của người mẹ
Biến chứng là do thói quen ăn uống của người mẹ 
"Đôi mắt của bé quá lớn vì phần đầu không được hình thành đúng trong quá trình người mẹ mang thai. Cô bé cũng không hề khóc hay cử động như nhiều đứa trẻ khác.", tiến sĩ Kusum Lata nói.

Ông cũng cho biết thêm việc cô bé có thể sống sót qua hai ngày cũng đã là một điều phi thường.

Savita Rani, mẹ cô bé hiện đã ra viện nhưng vẫn chưa thể hồi phục sau cú sốc mất con quá lớn này.
 
Song Hy (theo Daily Mail)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét