Trang

BÀI TẬP CỰC KÌ HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI ĐAU LƯNG, THOÁT VỊ, THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP

BÀI TẬP CỰC KÌ HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI ĐAU LƯNG, THOÁT VỊ, THOÁI HÓA XƯƠNG KHỚP

Có nhiều bạn chưa có điều kiện tham gia vào chương trình hướng dẫn chữa các bệnh về xương khớp có phí nên mình thiết kế 1 bài tập đơn giản nhưng rất hiệu quả để các bạn có thể tự tập tại nhà.

Nếu bị đau lưng, thoát vi... Bạn có thể tập động tác như hình bên dưới.

  Thiết kế 1 mặt phẳng có 1 gắn 1 thanh ngang để bám tay vào, mặt phẳng này dựng vào tường tạo thành 1 góc khoảng 40 độ.... hoặc bạn có thể dùng 1 cái thang dựng vào tường và bám vào thanh ngang cao nhất trong tầm với (không nhảy lên nhé)

  Sau đó bạn co gối lên như hình vẽ. Sau đó cứ nhẹ nhàng đánh gối sang 2 bên.

  Chú ý chỗ bám tay không cao quá so với tầm với nhé. Để bạn không phải nhảy lên nhảy xuống.

  Động tác này chắc chắn hiệu quả hơn tập xà hay đi bơi rất nhiều lần. Trái với suy nghĩ của nhiều ngưòi đi bơi hay tập xà có nhiều bạn sẽ bị nặng hơn.

  Hiệu quả của động tác này cũng không hề thua kém nếu so với bạn đi nắn chỉnh cột sống.

  Lý do tại sao động tác này lại có hiệu quả?

Cơ thể bạn về bản chất có khả năng tự lành... nhiều người quá phụ thuộc vào thuốc mà không biết cách để kích hoạt khả năng này....

nhiều người cho rằng cơ thể họ không thể tự điều chỉnh vậy bạn hình dung xem nếu cơ thể không có khả năng này thì khi gãy xương nó sẽ liền kiểu gì?

Động tác trên sẽ kích hoạt cho đĩa đệm tự vào vị trí thông qua sự kéo dãn và chuyển động về 2 phía.

Tất nhiên không có động tác nào là hiệu quả với 100% người bệnh. Cho dù bạn thoát vị thì cũng có rất nhiều nguyên nhân khác nhau.

Những nguyên nhân này nếu phân tích chi tiết thì sẽ rất dài. Vì vậy nếu bạn tập động tác này mà không thấy tiến triển tốt thì bạn hãy liên lạc lại mình sẽ chỉ cho bạn động tác khác.

Chúc bạn tập luyện nhanh có kết quả.

Tôi có tập hợp trên 50 bí quyết chăm sóc sức khỏe không dùng thuốc đã giúp hàng ngàn người khỏe mạnh hơn. Hôm nay nó miễn phí.

Đây không phải nội dung "sưu tầm" hay "nghe nói" mà là những kiến thức mà tôi đã ứng dụng vào thực tế trong nhiều năm qua.

HÃY BẤM VÀO LINK BÊN DƯỚI, mình sẽ gửi tặng cho các bạn cả bộ trên 50 bí quyết chăm sóc sức khỏe thuộc phạm vi 4T ( Thải độc, Thức ăn, Thể dục, Tâm lý)

Đều là những kinh nghiệm rất thực tế mà mình đã trải nghiệm và đúc kết.

Bạn sẽ nhận được mỗi ngày 1 bí quyết vô cùng hiệu quả, dễ sử dụng và cho kết quả kì diệu....


Nguồn: Liệu pháp 4T 
https://www.facebook.com/share/p/QrtGqWP5A5WeBJH5/?mibextid=xfxF2i

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét