Trang

Chồng định ngủ lại với tôi nhưng con hỏi: "Sao ba không về đi"

Chồng định ngủ lại với tôi nhưng con hỏi: "Sao ba không về đi"

Vợ chồng tôi quen nhau khi làm chung; từ đồng nghiệp, bạn nhậu, người yêu rồi là vợ chồng với đầy đủ cung bậc cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố.

Cuối cùng hai đứa cũng về chung nhà và có bé trai kháu khỉnh, nghĩ là sẽ hạnh phúc nhưng thực tế không phải. Khi những mâu thuẫn hàng ngày tích tụ, cả hai đều có những cái sai, không ai đúng hoàn toàn. Chúng tôi quyết định ly thân dù không muốn, rất buồn và chênh vênh. Chồng tôi quyết định ký đơn, âm thầm chuyển ra ngoài, tiền bạc anh để lại và hiện tại chúng tôi ly thân gần nửa năm.

Chồng tôi có ưu điểm là không cờ bạc, đã bỏ hút thuốc sau khi quen nhau vì tôi không thích người hút thuốc, lương tháng chỉ giữ lại vài triệu đồng, còn lại chuyển qua cho vợ khoảng 18 triệu đồng để chi tiêu gia đình và tiết kiệm. Thời gian đầu còn hạnh phúc thì chồng thường nấu cơm cho vợ con, anh chăm con giỏi hơn tôi. Tôi không phải típ phụ nữ giỏi nội trợ, là con út nên được ba mẹ cưng chiều, ít phải làm việc nhà và tự nhận thấy mình hơi lười, nói chuyện không được khéo léo, khá ngang ngạnh. Tôi có ngoại hình trung bình, làm văn phòng thu nhập 16-18 triệu đồng mỗi tháng, yêu chồng và luôn mong muốn gia đình hòa thuận.

Chồng yêu thương và nhường nhịn vợ con. Biết về nhược điểm của tôi nên việc nấu nướng anh đảm nhiệm, tôi sẽ phụ đoạn sơ chế, rửa chén hoặc nấu những món đơn giản. Tôi không quá quan trọng việc nấu nướng tại nhà, luôn tâm niệm gia đình vui vẻ hạnh phúc là được, nấu tại nhà hoặc có thể đi ăn hàng quán, miễn sao vợ chồng con cái thấy thoải mái. Chồng tôi cũng tỏ ra bình thường, vui vẻ cho tới khi có mâu thuẫn anh sẽ lôi ra nói và chỉ trích tôi không nấu cho chồng con bữa ăn nào ra hồn, không làm được gì cho gia đình, điều đó khiến tôi tổn thương vô cùng.

Xem thêm các bình luận bên dưới bài đăng gốc trong:

Nguồn https://vnexpress.net/chong-dinh-ngu-lai-voi-toi-nhung-con-hoi-sao-ba-khong-ve-di-4728192.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét